Giỏ hàng

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng: Quà Tết tri ân, gắn kết bền chặt

Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến gần cũng là lúc các doanh nghiệp tri ân những khách hàng gắn bó thân thiết. Để bày tỏ tấm lòng chân tình, Alimama - một công ty chuyên về công nghệ và truyền thông ở TP HCM đã chọn Đôi hạc phúc lộc mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác làm quà tặng tri ân.

Với niềm tin “Công nghệ sẽ dẫn bước thành công”, trong những năm qua, Alimama không ngừng xây dựng và tối ưu những giải pháp thương mại điện tử, logistics. Sự chuyên nghiệp, hiệu quả của các dịch vụ công ty đã được hàng ngàn đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ tại Việt Nam sử dụng.

 Trong năm vừa qua, công ty Alimama đã đạt được những thành tựu vượt bậc nhờ khách hàng luôn tin tưởng, ủng hộ dịch vụ. Tết Nguyên đán đang đến gần, để tri ân khách hàng, công ty đặt các đôi hạc phúc lộc mạ vàng của Golden Gift Việt Nam. Quà vàng sang trọng này như một lời khẳng định về mối quan hệ bền chặt giữa 2 bên.
đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Quà vàng Đôi hạc phúc lộc mạ vàng bày tỏ sự trân trọng với mối quan hệ bền chặt giữa 2 bên.

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng được lấy cảm hứng từ hình tượng loài Hạc. Xưa nay, Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Hạc là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc. Hạc còn là loài chim bất tử với những đức tính tốt đẹp thuỷ chung, son sắt.

Thiết kế đôi hạc phúc lộc mạ vàng nổi bật với sự mềm mại trong từng đường nét, tôn lên vẻ đẹp của loài chim hạc. Đôi hạc đang sải cánh vươn cao, hướng về nhau thể hiện sự hoà ứng, tương hỗ, vươn đến những đỉnh cao mới.

Tặng đôi hạc phúc lộc mạ vàng là bộc lộ tấm lòng trân trọng với mối quan hệ đối tác chân thành, bền chặt. Đôi hạc song hành cùng nhau, hướng về nhau để cùng tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cùng phát triển bển vững. Đôi hạc còn mang ý nghĩa may mắn, phúc lộc như một lời chúc năm mới phát tài, thuận buồm xuôi gió đến đối tác. 

 Những Đôi hạc phúc lộc mạ vàng chuẩn bị được đóng gói chuyển đến khách hàng.

Được chế tác thủ công bởi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, đôi hạc phúc lộc mạ vàng mang nét tinh xảo, tinh tế, mềm mại đến từng chi tiết. Với hơn 10 công đoạn mạ vàng tỉ mỉ, đôi hạc khoác lên mình vẻ ngoài lấp lánh sắc vàng. Đây xứng đáng là quà tặng tri ân khách hàng sang trọng, đẳng cấp và mang nhiều ý nghĩa.

Ngoài chế tác đôi hạc mạ vàng làm quà tặng tri ân đối tác, Golden Gift Việt Nam còn thiết kế quà tặng theo đơn đặt hàng, mang đậm dấu ấn riêng như bảng vinh danh cá nhân mạ vàng, lệnh bài mạ vàng, bảng tri ân đối tác, ấn phẩm mang biểu tượng của game… Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ lành nghề, chế tác trên dây chuyền hiện đại, quà vàng từ Golden Gift Việt Nam chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam